Anh em thấy cấu hình có thốn quá không? Mình đã cài và chiến khá ok em nó trên cấu hình Core I5 9400F, Ram 32GB và Card RX570 4GB nha. Anh em chiến ngon em nó ở cấu hình nào thì comment chia sẻ bên dưới nha

Xem thêm : Tải Alaloth: Champions of The Four Kingdoms Full Miễn Phí [8.4GB – Chiến OK 100%]

Con game siêu hay này đã được 500 anh em bên mình up lên Fshare với chỉ một link duy nhất thôi. Anh em chỉ cần click vào nút download bên dưới. Sau đó chờ tầm 10s là có ngay link tải rồi. Quá là tiện lợi luôn.

CLICK DOWNLOAD GAME NGAY!!!

Pass giải nén nếu có: khiphach.vn

Tải WARRIORS OROCHI 3 Ultimate Definitive Edition full 1 link Fshare

Game cũng khá là nặng đó, nếu muốn tải max speed thì anh em ráng kiếm cái acc vip Fshare hoặc mua Fcode nha. Mua ở đây xịn hơn nè hehe. Nếu có lỗi gì trong lúc tải thì anh em có thể chat với Fanpage để được bọn mình hỗ trợ.

Hướng dẫn cài WARRIORS OROCHI 3 Ultimate Definitive Edition trên PC

Để cài được con game này thì cũng dễ thôi. Đọc và làm theo các bước bên dưới là được. Anh em nào quen quá rồi thì tự xử nha. Ai là người mới thì ráng làm theo để tránh những lỗi không mong muốn.

Bước #1: Sau khi tải game xong, anh em mount cái file [KhiPhach.vn] ds-warriorsorochi3ultimatedefinitiveedition.iso này ra ổ đĩa ảo. Click đúp vào ổ đĩa hoặc chạy file setup.exe để cài.=> Chọn đường dẫn lưu game.=> Nhớ tick vào các ô tuỳ chọn như hình nha.=> Bấm install để cài game.

Cài game siêu dễ luôn

Bước #2: Mở game lên và chiến thôi nào!!!

Chiến thôi anh em ơi!!!

Vậy là qua vài bước đơn giản là anh em đã chiến được con game siêu hay này rồi. Trong quá trình cài mà có bất cứ khó khăn gì thì anh em cứ comment bên dưới nha. Nếu thấy game hay đừng quên chia sẻ đến cho bạn bè cùng biết tới Khi Phách nhé. Và hãy nhớ theo dõi bọn mình thường xuyên để không bỏ lỡ những tựa game mới nhất và chất nhất nha. Xin cảm ơn anh em!!!

Tin cùng chuyên mục

Tải Vengeance Full Miễn Phí [4.2GB – Chiến Ngon]

21/02/2023 16:56

Tải Project Warlock Full Miễn Phí [1.8GB – Chiến Ngon]

16/02/2023 16:22